ความสำคัญของ เครื่องพิมพ์วันที่ ในอุตสาหกรรม

562 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องพิมพ์วันที่ ในอุตสาหกรรม

ความสำคัญของ เครื่องพิมพ์วันที่ ในอุตสาหกรรม

ในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่กระบวนการผลิตทุกขั้นตอนมีความสำคัญ เพื่อให้ผลิตสินค้าได้อย่างราบรื่น ไม่ติดขัด เสร็จตรงตามเวลาที่กำหนด ซึ่งในกระบวนการผลิตนั้น เครื่องพิมพ์วันที่ ล้วนเป็นเครื่องมือสำคัญ ที่จะช่วยทุ่นแรง และทำให้กระบวนการผลิตเสร็จสมบูรณ์ สามารถส่งออกไปจัดจำหน่ายต่อได้เลยทันที

หลายอุตสาหกรรมเลือกที่จะนำเครื่องพิมพ์วันที่ระบบเลเซอร์เข้ามาอยู่ในกระบวนการผลิต เพราะสะดวกสบาย ไม่เสียเวลาในการขนส่ง ประหยัดค่าใช้จ่าย และประหยัดเวลา

 ในบทความนี้ CodeEx จะพาไปดู ความสำคัญของเครื่องพิมพ์ วัน ที่ ผลิต เลเซอร์ มีข้อดีอย่างไร และอุตสาหกรรมใดบ้างที่จำเป็นต้องใช้ ตามไปดูเลย

 ทำความรู้จัก เครื่องพิมพ์วันที่

เครื่องพิมพ์วันที่ หรือ เครื่องพิมพ์ วัน ที่ ผลิต เลเซอร์ เป็นเครื่องพิมพ์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมเพื่อพิมพ์รายละเอียดสินค้า ข้อมูลที่สำคัญก่อนเสร็จสิ้นกระบวนการผลิต อาทิเช่น วันที่ผลิต วันหมดอายุ โลโก้ QR Code บาร์โค้ด ซึ่งเป็นข้อมูลสำคัญ ที่จำเป็นจะต้องพิมพ์ลงบนบรรจุภัณฑ์ เป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภค เพื่อให้รู้ข้อมูลที่ควรทราบ ไม่ว่าจะเป็น วันที่ผลิต วันหมดอายุ ควรบริโภคก่อนวันไหน นอกจากนี้ยังสามารถช่วยเรื่องการนับสต็อก คัดแยกสินค้า และเช็กล็อตสินค้าตามวันที่ผลิต

การใช้งาน เครื่องพิมพ์วันที่

เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น อาหาร ยา เครื่องดื่ม ยานยนต์ สามารถประยุกต์ใช้ได้หมด รองรับการพิมพ์บนพื้นผิวที่หลากหลาย ปรับรูปแบบการพิมพ์ได้ตามต้องการ รองรับการพิมพ์บนพื้นผิวที่แตกต่างกัน ทั้งผิวเรียบ ยืดหยุ่น มันวาว สามารถปรับการพิมพ์ได้ทั้งแนวตรง และแนวนอน

 สามารถพิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว ประสิทธิภาพการพิมพ์คงที่ ไม่หลุด ไม่ลอก ติดทนนาน ด้วยการพิมพ์ระบบเลเซอร์ จึงทำให้ช่วยประหยัดค่าหมึกพิมพ์ได้มาก เพราะหลอดกำเนิดแสงเลเซอร์สามารถใช้ได้นาน

 เมื่อต้องการแก้ไขข้อมูล สามารถดำเนินการแก้ไข เปลี่ยนข้อมูลที่พิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว ทำให้กระบวนการผลิตดำเนินต่อไปได้ราบรื่น ไม่สะดุด ไม่เสียเวลา


CodeEx ผู้จัดจัดหน่ายเครื่องพิมพ์วันที่ระบบเลเซอร์


ต้องการเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต ปรึกษา CodeEx ผู้จัดจำหน่ายเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต จากแบรนด์ HGLASER ที่ได้มาตรฐานระดับสากล เหมาะสำหรับงานพิมพ์ทุกรูปแบบ มาพร้อมระบบการพิมพ์ 3 ระบบ

1. ระบบ CO2 (CO2 Laser Marking) เหมาะสำหรับการพิมพ์บนพื้นผิว เช่น ยาง แก้ว กล่อง อลูมิเนียม 

2. ระบบ Fiber (Fiber Laser Marking) เหมาะสำหรับการพิมพ์บนพื้นผิวที่มีความหนาแน่นสูง เช่น โลหะ อลูมิเนียม

3. ระบบ UV (UV Laser Marking) เหมาะสำหรับการพิมพ์บนพื้นผิวที่เป็นพลาสติก HDPE/LDPE และซิลิโคน 

 เลือก CodeEx ไม่ผิดหวัง ให้คำแนะนำ และดูแลโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านงานพิมพ์ระบบเลเซอร์มายาวนาน มีความเข้าใจในระบบของเครื่องพิมพ์ เมื่อเกิดปัญหา ทีมช่างเชี่ยวชาญพร้อมช่วยเหลือ ให้คำแนะนำอย่างรวดเร็ว

 เมื่อเกิดกรณีเครื่องชำรุดเสียหาย วางใจได้ ไม่กระทบกระบวนการผลิตอย่างแน่นอน เพราะเรามีบริการอะไหล่สำรอง และเครื่องสำรองให้ใช้ มั่นใจได้ เมื่อเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทักเลย!

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้