เลือกเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตอย่างไร แบบไหนดีต่ออุตสาหกรรมคุณ!

476 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต laser

เคยสงสัยกันไหมว่า ? เครื่องพิมพ์วันที่นั้นมีหลากหลายรูปแบบ แล้วแบบไหนกัน ที่จะเหมาะกับอุตสาหกรรมของเรา จำนวนที่เราผลิตต่อวัน วันนี้ CodeEx จะมานำเสนอว่า วิธีเลือก เครื่องพิมวันที่ผลิต เลือกแบบไหน ตอบโจทย์อุตสาหกรรมคุณ


1. การผลิตไม่สูง ผลิตต่อวันไม่ถึง 2,000 ชิ้น

ทางเราขอแนะนำ เครื่องพิมพ์ inkjet ระบบมือลาก ใช้ง่ายใช้สะดวก และปลอดภัยลดต้นทุนให้กับอุตสาหกรรมอย่างมหาศาล โดยจากการคำนวณแล้วใช้ต้นทุนเพียงหลักร้อยยเท่านั้นเอง หรือชิ้นละ 1-2 สตางค์ต่อการพิมพ์ 1 ครั้ง สามารถต่อกับสายพานเพิ่มภายหลังได้ น่าใช้มากๆ และที่สำคัญคุ้มค่าสุดๆ กับ เครื่องพิมพ์ Inkjet


2. การผลิตกลางๆ ไม่สูงมากแต่ยังคงประสิทธิภาพขอ เครื่องพิมพ์วันที่ โดยจะผลิต 2,000-20,000 ชิ้นต่อวัน

ทางเราขอแนะนำ เครื่องพิมพ์ระบบสายพาน โดยใช้ต้นทุนผลิตเท่ากับ เครื่องพิมพ์ Inkjet ให้ผลตอบแทนที่สูงและะประะหยัดเวลาในการใช้งานไปกว่า 5 เท่า เนื่องจากตัวนี้จะมีสายพานเข้ามาช่วยให้ตัวเครื่องพิมพ์วันที่ทำงานได้ดียิ่งขึ้น


3. ผลิตเยอะ ผลิตมากเกินวันละ 20,000 ชิ้น แต่ยังคงมาตรฐาน

แนะนำ  เครื่องพิมพ์ระบบ Classic ดั้งเดิม หรือ เครื่องพิมพ์วันที่เลเซอร์ ช่วยให้การทำงานของทุกๆ ท่านนั้นง่าย สะดวกและไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย เจ้าตัวเครื่องพิมพ์วันที่แบบเลเซอร์นั้น ให้การตอบสนองที่ดีเยี่ยมและมีประสิทธิภาพการทำงานที่สูง โดยมีระบบ Auto Flushing สามารถเปลี่ยนฟิลได้ปีละครั้ง ราคาเครื่องจะสูงแต่ประสิทธิภาพนั้นบอกเลยว่า คุ้มค่าสุดๆ


หากใครที่กำลังมองหาเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตเอาไว้ใช้งานละก็ สามารถดูได้เลยว่าเราเหมาะกับเครื่องพิมพ์วันที่ชนิดไหน ลักษณะใด เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของเรามากที่สุด หากสนใจ เครื่องพิมพ์วันที่ีผลิต เครื่องยิงคิวอาร์โค้ด สามารถติดต่อเราได้ที่นี่เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้