รู้จัก “CodeEx” จัดจำหน่ายเครื่องพิมพ์เลเซอร์ มาตรฐานระดับสากล

572 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Codeex เครื่องพิมพ์วันที่


บริษัท CodeEX ผู้จัดจำหน่าย เครื่องพิมพ์เลเซอร์ เครื่องพิมพ์วันที่ และเครื่องกำจัดควัน ตอบโจทย์ความต้องการภายในอุตสาหกรรม ด้วยสินค้ามาตรฐานระดับสากล

 
ทุกอุตสาหกรรมมั่นใจในคุณภาพ และบริการจากเรา ด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ในงานประเภท Coding ทั้ง Ink Jet Printer, เครื่องพิมพ์ Laser Marking, เครื่องตรวจสอบคุณภาพ Inspection มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากเรา 

 เลือกสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อให้คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุด อย่างแบรนด์เครื่องพิมพ์เลเซอร์ HGTECHและ PUREX เครื่องกำจัดฝุ่น ควันในอุตสาหกรรม สินค้าคุณภาพดี ดูแลรักษาง่าย ได้มาตรฐานระดับสากล เราพร้อมดูแลตั้งแต่การเลือกเครื่องพิมพ์เลเซอร์ที่ตรงต่อความต้องการของอุตสาหกรรม เพื่อให้คุ้มค่าต่อการลงทุน

 มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ ทีมงาน CodeEX มีความเข้าใจใน เครื่องพิมพ์ Laser อย่างดีถึงกลไก ระบบการสั่งการ การใช้งานต่าง ๆ และสามารถอธิบาย พร้อมชี้แนะเครื่องพิมพ์แต่ละประเภทได้ตรงตามการใช้งานจริง ก่อนส่งมอบเครื่องพิมพ์ มีการฝึกอบรมก่อนการใช้งานจากช่างที่มีความชำนาญ สามารถนำไปปรับใช้ในการใช้งานได้ทันที 

 บริการหลังการขายมาเป็นที่ 1 เมื่อเกิดข้อสงสัย หรือเกิดปัญหา ทีมงานของเราพร้อมเข้าช่วยเหลือทันที พร้อมดูแลทุกเวลาด้วยการแก้ไขทางไกล (Remote Support) หมดกังวลเมื่อเกิดปัญหา ทีมงานพร้อมช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว และแก้ไขได้อย่างทันท่วงที ด้วยบริการอะไหล่สำรอง และเครื่องสำรองกรณีเกิดการชำรุดเสียหาย เพื่อให้กระบวนการผลิตสินค้าไม่ติดขัด ไม่เกิดปัญหา


 CodeEx จัดจำหน่าย เครื่องพิมพ์เลเซอร์ มาตรฐานระดับสากล

        จัดจำหน่ายแบรนด์ชั้นนำ HGTECH มีโรงงานผลิตอุปกรณ์เลเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน และมีสถาบันวิจัยเลเซอร์เป็นของตัวเอง คุณภาพมาเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อให้การดำเนินงานในอุตสาหกรรมเป็นไปอย่างราบรื่น  

          เครื่องพิมพ์วันที่ระบบเลเซอร์ของ HGLASER เหมาะกับการพิมพ์ทุกรูปแบบ เป็นทั้ง เครื่องพิมพ์QR code การพิมพ์วันที่ ทำให้เกิดรอย หรือ เปลี่ยนสีวัสดุ มาพร้อมระบบกำเนิดแสงเลเซอร์ถึง 3 รูปแบบ ได้แก่ 

  • เครื่องพิมพ์วันที่เลเซอร์ ระบบ CO2 (CO2 Laser Marking)
  • พิมพ์ได้หลากหลายพื้นผิว เช่น เช่น ยาง แก้ว กล่องกระดาษ อลูมิเนียม สเตนเลส โลหะ ป้องกันการลบได้
  • นิยมใช้ในอุตสาหกรรม อาหาร และเครื่องดื่ม
  • เครื่องพิมพ์วันที่เลเซอร์ ระบบ Fiber (Fiber Laser Marking)



เหมาะสำหรับการพิมพ์บนพื้นผิวที่มีความหนาแน่นสูง เช่น โลหะ, ภาชนะ หรือ พื้นผิวที่มีความแข็งแรง แสงเลเซอร์มีความแรงมากกว่าระบบ CO2 เหมาะสำหรับงานที่ต้องการใช้ความเร็ว

นิยมใช้ในอุตสาหกรรม รถยนต์ / ชิ้นส่วนยานยนต์

เครื่องพิมพ์วันที่เลเซอร์ ระบบ UV (UV Laser Marking)
เหมาะสำหรับการพิมพ์บนพื้นผิว HDPE/LDPE, ซิลิโคน หรือ โพลีเอไมค์ ไม่ทำให้พื้นผิวเกิดความเสียหาย สามารถพิมพ์ได้ทั้ง 1D และ 2D เช่น QR Code


นิยมใช้ในอุตสาหกรรม อิเล็กทรอนิกส์ อาหาร และเครื่องดื่ม

CodeEx จัดจำหน่าย เครื่องกำจัดควัน , กลิ่น , และฝุ่นละออง

            การผลิตในอุตสาหกรรมล้วนทำให้เกิดฝุ่น และควันเป็นจำนวนมาก เกิดจากการตัด พิมพ์ และความร้อนต่าง ๆ ซึ่งก่อให้เกิดมลพิษทางอากาศ และเป็นอันตรายเมื่อสูดดมเข้าไป ทุกอุตสาหกรรมจึงต้องมีเครื่องกำจัดควันที่ช่วยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างตรงจุด

 
            CodeEX เราเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์อย่าง PUREX ช่วยขจัดฝุ่น กลิ่น ควัน รวมถึงสารพิษต่าง ๆ ที่เป็นอันตราย ให้มั่นใจได้เลยว่าเมื่อเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากเรา คุณจะได้รับความอุ่นใจ คลายกังวล มาพร้อมผลิตภัณฑ์ 2 รูปแบบ ได้แก่

เครื่องกำจัดควัน PUREX iFume 400i Red (Laser Coding & Marking)


เป็นเครื่องกำจัดควันแบบอัตโนมัติ ที่ออกแบบมาเพื่ออุตสาหกรรมที่ใช้เครื่องพิมพ์เลเซอร์โดยเฉพาะ ระบบสั่งการไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ตั้งค่าแรงลม จากนั้นเครื่องจะทำงานเองอัตโนมัติ สามารถใช้ได้กับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ทุกระบบ ทั้งระบบ CO2, Fiber และ UV  


เครื่องกำจัดควัน PUREX 800

เป็นเครื่องกำจัดควันแบบอัตโนมัติ ที่เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมที่มีก๊าซ สารเคมีหรือ ที่ใช้ระบบพิมพ์แบบอิงค์เจ็ท มีความแรงลมอยู่ที่ 800m3/h เครื่องใช้งานง่าย มีระบบการแจ้งเตือน เช่น ความเร็วลม, ระดับของตัวกรอง(ฟิลเตอร์) และปัญหาต่าง ๆ

 
หากคุณกำลังมองหาเครื่องพิมพ์เลเซอร์ เครื่องพิมพ์วันที่ เครื่องพิมพ์ QR code เครื่องกำจัดควันCodeEx คือคำตอบ เราพร้อมดูแลคุณด้วยใจ เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้อุตสาหกรรมของคุณ สอบถามรายละเอียด และขอใบเสนอราคาได้ที่…

 

โทร : 094-6479911 

E-mail : Info@codeex.co.th

Line : 0946479911 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้