5 เรื่องสำคัญที่ต้องรู้ก่อนเลือก เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต ก่อนไปใช้งานจริง

785 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรื่องสำคัญเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์วันที่

5 เรื่องสำคัญที่ต้องรู้ก่อนเลือก เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต ก่อนไปใช้งานจริง



หลายๆ คนต้องการเพิ่มความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ของคุณโดยการพิมพ์วันที่ผลิตและแบทช์ แต่ไม่แน่ใจว่าจะเลือกเครื่องพิมพ์วันที่อย่างไรให้คุ้มค่า คุ้มราคา คุ้มกับการทำงานที่เราต้องการว่าตรงตามจุดประสงค์เราหรือไม่ วันนี้ Codeex จะมาแนะนำ 5 วิธีที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นก่อนตัดสินใจซื้อ

1. สิ่งที่คุณต้องการพิมพ์
เครื่องพิมพ์วันที่แต่ละรุ่นมีความสามารถในการพิมพ์ที่แตกต่างกัน ดังนั้น ก่อนที่คุณจะซื้อเครื่องพิมพ์ สิ่งที่ต้องพิจารณาคือสิ่งที่คุณต้องการพิมพ์ เช่น วันที่ผลิต วันหมดอายุ โลโก้ หรือ QR Code ตลอดจนจำนวนบรรทัดที่คุณต้องการพิมพ์​ เป็นต้น

2. วัสดุที่จะพิมพ์สำคัญมาก
ปัจจุบันมีวัสดุและพื้นผิวผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกล่องกระดาษ ไม้ แก้ว โลหะ หรือพลาสติกชนิดใดก็ได้ สิ่งเหล่านี้มีความสำคัญมากในการเลือกเครื่องพิมพ์ เนื่องจากวัสดุแต่ละประเภทมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ความสามารถในการพิมพ์ของเครื่องพิมพ์วันที่ยังเหมาะสำหรับวัสดุประเภทต่างๆ

3. ลักษณะของสายการผลิต
หากเป็นสายการผลิตที่มีสายพาน จำเป็นต้องคำนึงถึงความเร็วในการผลิตด้วยว่าเครื่องพิมพ์วันที่สามารถพิมพ์ได้ทันเวลาหรือไม่ รวมถึงตำแหน่งที่จะพิมพ์บนบรรจุภัณฑ์ บางครั้งการเลือกตำแหน่งที่เหมาะสมในการพิมพ์บนบรรจุภัณฑ์จะทำให้คุณสามารถเลือกเครื่องพิมพ์วันที่ในราคาที่ถูกกว่า เช่น สำหรับผู้ที่ไม่มีเข็มขัดแต่ต้องการพิมพ์เพิ่ม ความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ ฉันสามารถหาเครื่องพิมพ์วันที่ที่เหมาะสมได้เช่นกัน

4. สภาพแวดล้อมในการทำงาน
มลภาวะ ฝุ่น อุณหภูมิ ความชื้น ฯลฯ สิ่งเหล่านี้ก็ส่งผลต่อการซื้อเครื่องพิมพ์วันที่ด้วยเช่นกัน เนื่องจากการออกแบบเครื่องพิมพ์วันที่แต่ละรุ่นมีข้อจำกัดที่แตกต่างกัน โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและการเลือกรุ่นที่เหมาะสมจะช่วยให้เครื่องพิมพ์มีความแม่นยำและอายุการใช้งานยาวนานมากยิ่งขึ้น ช่วยให้คุณลดต้นทุน และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ดียิ่งขึ้น

5. วางแผนการในอนาคตของคุณ
ก่อนตัดสินใจซื้อเครื่องพิมพ์วันที่ คุณควรคำนึงถึงการขยายและการปรับเปลี่ยนในอนาคตด้วย เช่น ในอนาคตอาจมีผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ใช้บรรจุภัณฑ์ประเภทอื่นๆ หรือกำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้น การลงทุนในเครื่องพิมพ์วันที่ที่ใช้งานได้ล่วงหน้าจะช่วยให้คุณไม่ต้องยุ่งยากกับการลงทุนซ้ำซ้อน

หลังจากที่ได้อ่านมาทั้งหมด 5 ข้อแล้ว หากทุกท่านเกิดมีข้อสงสัย หรือต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับการช่วยเลือกเครื่องพิมพ์วันที่ ที่เหมาะสมกับธุรกิจคุณ สามารถติดต่อได้ที่​ CodeEX

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้