ทำความรู้จักกับประสิทธิภาพของ เครื่องพิมพ์วันที่ CodeEX

449 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องพิมพ์วันที่เลเซอร์

ทำความรู้จักกับประสิทธิภาพของ เครื่องพิมพ์วันที่ CodeEX


เครื่องพิมพ์วันที่บนบรรจุภัณฑ์ เป็นองค์ประกอบพื้นฐานทั่วไปที่พบได้ทุกๆ สินค้า หรือสินค้าต่างๆ เช่น ขวดน้ำ นม ขนม และอื่นๆ เพื่อบ่งบอกถึงอายุการใช้งาน การหมดอายุให้กับผู้บริโาค ให้ทราบถึงระยะเวลาที่ต้องใช้ และควรบริโภคก่อนวันหมดอายุ และจุดเด่นสำคัญๆ ยังรวมถึงการคัดแยกสินค้า ล็อตสินค้าตามวันที่ผลิตอีกด้วย


เครื่องพิมวันที่นั้น จะพิมพ์วันที่ลงบนวัสดุต่างๆ เช่น บนฉลากสินค้า หรือบนวัสดุบรรจุสินค้า โดยสามารถใช้เวลาพิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว และประหยัดแรงงานได้หลายเท่า สามารถพิมพ์ในสินค้า หรือล็อตที่แตกต่างกันได้อย่างรวดเร็ว  นอกจากนี้ยังสามารถสั่งพิมพ์ลงบนเนื้อบรรจุภัณฑ์ได้หลายรูปแบบอย่างมีประสิทธิภาพมากๆ อีกด้วย

เหตุผลที่ทำไมคุณถึงต้องใช้ เครื่องพิมพ์วันที่จาก CodeEX


CodeEX จัดจำหน่ายเครื่องพิมพ์เพื่ออุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ทั้งเครื่องพิมพ์วันที่เลเซอร์  เครื่องพิมพ์ Inkjet Printer ที่ได้รับมาตรฐานสากล ยอดขายดีที่สุดในประเทศไทย ได้รับการยืนยันจากผู้ใช้จริง ตอบโจทย์การใช้งาน และช่วยประหยัดต้นทุนการผลิต


มีประสบการณ์ด้านการผลิตสินค้ายาวนานกว่า 30 ปี มีความเชี่ยวชาญด้าน Coding เครื่องพิมพ์วันที่ เครื่องพิมพ์วันที่เลเซอร์ เครื่องตรวจสอบคุณภาพงาน Inspection 


ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นในบริการของเรา เพราะที่นี่ มาพร้อมทีมงานมากประสบการณ์ พร้อมให้คำแนะนำ และช่วยเหลือได้ตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรายละเอียดสินค้า รวมไปถึงการแนะนำด้านการใช้งาน เราคำนึงถึงการนำไปใช้งานจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงเลือกแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการไว้วางใจอย่าง HGTECH  เครื่องพิมพ์วันที่ และ PUREX เครื่องกำจัดฝุ่น ควันในอุตสาหกรรม 


เครื่องพิมพ์วันที่ CodeEX มาทั้งเครื่องพิมพ์วันที่เลเซอร์ และหมึก ช่วยให้ตอบโจทย์การทำงานที่หลากหลาย โดยสามารถตอบโจทย์การทำงานหลายๆ ด้านได้แก่


เครื่องพิมพ์เลเซอร์ พิมพ์ลงบรรจุภัณฑ์ได้หลากหลายชนิด ทั้งผิวเรียบ ยืดหยุ่น หรือเคลือบเงาก็ย่อมได้


สามารถปรับทิศทาง สามารถพิมพ์ได้ทุกมัม แนวตรง แนวนอน แนวตั้งฉาก
พิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ


พิมพ์ลงบรรจุภัณฑ์ได้เป็นจำนวนมาก และเพิ่มยอดขายให้กับอุตสาหกรรมการผลิตได้อย่างชัดเจน กับเครื่องพิมพ์วันที่เลเซอร์ของ CodeEX




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้