ทำความรู้จักประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์วันที่บรรจุภัณฑ์จาก CodeEx ด้วยเครื่องพิมพ์ Laser

530 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องพิมพ์วันที่ เลเซอร์

ทำความรู้จักประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์วันที่บรรจุภัณฑ์จาก CodeEx ด้วยเครื่องพิมพ์ Laser


วันนี้ทาง CodeEx จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์วันที่ของ CodeEX ที่จะพิมพ์ฉลากด้วย Laser ลงบนบรรจุภัณฑ์

วันที่ หรือคิวอาร์โค้ด นั้นเป็นองค์ประกอบทั่วไปที่เราเห็นในผลิตภัณฑ์ หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อบอกวันผลิตและวันหมดอายุแก่ผู้บริโภค ทราบระยะเวลาในการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นก่อนวันหมดอายุ นอกจากนี้ยังช่วยในการคัดแยกล็อตตามวันที่ผลิต


เครื่องพิมพ์วันที่บนบรรจุภัณฑ์ วันที่จะถูกพิมพ์ลงบนวัสดุ เช่น บนฉลากผลิตภัณฑ์หรือบนวัสดุบรรจุภัณฑ์ สามารถพิมพ์ลงบนผลิตภัณฑ์หรือฉลากได้อย่างรวดเร็ว และสามารถเปลี่ยนข้อมูลที่พิมพ์ได้รวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถพิมพ์ลงบนบรรจุภัณฑ์ได้หลายรูปแบบอย่างมีประสิทธิภาพ


บทความนี้จะแนะนำคุณเกี่ยวกับประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์วันที่ในบรรจุภัณฑ์ ในด้านความสามารถและการเพิ่มโอกาสทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ รวมทั้งวิธีการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องพิมพ์ให้ทำงานได้ดีตลอดเวลา


เหตุผลที่เครื่องพิมพ์วันที่ ( Laser Marking ) ของ CodeEX ถึงเป็นที่นิยม​ ?


เอกลักษณ์ของเครื่องพิมพ์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร การทำงานที่ง่ายดาย และการรักษาที่ไม่ยุ่งยากทำให้ง่ายต่อการใช้งาน วันนี่ทาง CodeEx จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์วันที่ของเรากัน


ปัจจุบันการแข่งขันด้านการผลิตสินค้าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับหลายธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสินค้าประจำวันที่ต้องการวันที่หรือข้อมูลรายละเอียดที่จะพิมพ์บนบรรจุภัณฑ์ก่อนที่จะขาย 'ความเร็ว' เป็นการแข่งขันการขายที่สำคัญ เนื่องจากการผลิตที่รวดเร็วของสินค้าจะส่งผลให้มีการส่งมอบมากขึ้น


เครื่องพิมพ์วันที่บนบรรจุภัณฑ์ตอบสนองอย่างรวดเร็ว ไม่ใช่แค่การพิมพ์ฉลากเท่านั้น แต่สำหรับการพิมพ์วันที่บนบรรจุภัณฑ์นั้นสามารถทำได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน เทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ของ Domino สามารถพิมพ์ลงบนบรรจุภัณฑ์ได้หลากหลาย สามารถสั่งพิมพ์วันที่ เวลาพิมพ์ที่คมชัดและรวดเร็วด้วย Thermal Transfer Technology (TTO), Thermal Inkjet Technology (TIJ), Laser และ Continuous Inkjet (CIJ)

เครื่องพิมพ์วันที่บรรจุหีบห่อของ CodeEX จัดการกับความท้าทายในการพิมพ์ 4 ประการดังนี้:

  • สามารถพิมพ์บนบรรจุภัณฑ์ประเภทต่างๆ รวมทั้งพื้นผิวเรียบ ยืดหยุ่น มันวาว
  • การวางแนว สามารถพิมพ์ได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง
  • สามารถพิมพ์ได้อย่างรวดเร็วในขณะที่ยังคงประสิทธิภาพการพิมพ์
  • สามารถพิมพ์ลงบนบรรจุภัณฑ์ในปริมาณมาก สามารถเพิ่มยอดขายได้
  • ทำความรู้จักประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์วันที่ของ CodeEX บนบรรจุภัณฑ์



บอกเล่า 4 เทคนิคที่จะช่วยประสิทธิภาพการทำงานของอุตสาหกรรมด้วยเครื่องพิมพ์วันที่บรรจุภัณฑ์


เป้าหมายหลักของการพิมพ์วันที่บรรจุภัณฑ์บนผลิตภัณฑ์หรือฉลาก งานพิมพ์ที่ได้ควรมีความคมชัด สะอาดตา และอ่านง่ายตามที่ออกแบบไว้ เนื่องจากความผิดพลาดของงานพิมพ์อาจส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ แม้ว่าเครื่องพิมพ์จะทำงานได้ดีอยู่แล้ว แต่การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องพิมพ์วันที่บนบรรจุภัณฑ์ ซึ่งจะช่วยยืดอายุของเครื่องพิมพ์ และรักษาความสามารถในการพิมพ์ที่สม่ำเสมอ


1. ติดตั้งให้เสร็จ

เมื่อติดตั้งเครื่องพิมพ์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องพิมพ์ ได้รับการติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญ เพื่อการใช้งานเต็มรูปแบบและประสิทธิภาพสูงสุด ตั้งแต่การติดตั้งเครื่องพิมพ์ การตั้งค่าการทำงานพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับธุรกิจการพิมพ์ของคุณ


2. ให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการเครื่องพิมพ์

หลังจากติดตั้งเครื่องพิมพ์ ผู้มีหน้าที่ควบคุมการทำงานของเครื่องพิมพ์วันที่บรรจุหีบห่อ ควรอบรมการใช้งานเครื่องพิมพ์ให้คล่อง ทั้งในการใช้งานการตั้งค่าต่างๆ รวมถึงการแก้ปัญหาเบื้องต้นที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการทำงาน


3. ทำความสะอาดอย่างถูกวิธี

พิมพ์ผิดมักเกิดจากปัญหาเล็กน้อยในบริเวณใกล้เคียง และการทำความสะอาดเองอาจทำให้เครื่องพิมพ์ทำงานผิดปกติได้ เนื่องจากการทำความสะอาดรอบเครื่องพิมพ์ทุกวัน


การทำความสะอาดสามารถทำได้โดยใช้ผ้าหรืออุปกรณ์ทำความสะอาดเช็ด เช็ด ถูบริเวณเครื่องพิมพ์ ซึ่งบางครั้งอาจกระทบหัวพิมพ์ ควรให้คำแนะนำในการทำความสะอาดที่เหมาะสมกับผู้ที่รับผิดชอบในการทำความสะอาดด้วย


4. ตรวจสอบเครื่องพิมพ์อย่างสม่ำเสมอ

หากต้องการพิมพ์วันที่บรรจุลงบนวัสดุที่จะพิมพ์โดยเครื่องพิมพ์สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่โดยไม่หยุดชะงัก ต้องเริ่มตรวจสอบการทำงานจากชนิดของหมึก อุณหภูมิหมึกรวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ เช่น อุปกรณ์ทำความเย็น การทำงานของปั๊มและอุปกรณ์ติดตั้ง นอกจากนี้ ให้ตรวจสอบว่ากำลังไฟที่จ่ายไปยังเครื่องพิมพ์เพียงพอ ไม่ไฟกระชาก หรือดับขณะเครื่องพิมพ์ทำงาน


สรุป

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องพิมพ์วันที่บรรจุหีบห่อ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการทำงานของเครื่องพิมพ์ให้ทำงานได้ตามปกติ นอกจากการบำรุงรักษาอุปกรณ์ของเครื่องพิมพ์อย่างสม่ำเสมอแล้ว การให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องพิมพ์


เครื่องพิมพ์วันที่ของ CodeEX สามารถพิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว บนวัสดุบรรจุภัณฑ์ต่างๆ มากมาย เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจของคุณ ให้สามารถทำงานได้ทันเวลาและผลิตงานพิมพ์ที่มีคุณภาพตามต้องการอีกด้วย หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องพิมพ์วันที่บนบรรจุภัณฑ์ ติดต่อเราที่นี่



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้